โชว์คลิป จระเข้รุมขย้ำร่างมนุษย์ในฟาร์มจระเข้ สมุทรปราการ

นางจิรนันท์ เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2555 ได้เดินทางไปเที่ยวฟาร์มจระเข้กับเพื่อนชาวไทยและต่างชาติ ระหว่างที่กำลังเที่ยวชมอยู่ ได้ยินเสียงพนักงานตะโกนบอกว่า มีคนกระโดดบ่อจระเข้! ตนกับนักท่องเที่ยวคนอื่นๆ ต่างพากันไปวิ่งดู โดยมีเพื่อนนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติถ่ายคลิปเอาไว้ได้

นางจิรนันท์ ยืนยันว่า เห็นร่างมนุษย์ถูกกลุ่มจระเข้ในบ่อยื้อแย่งกินกันจริงๆ และมีนักท่องเที่ยวทั้งเด็กและผู้ใหญ่เห็นเหตุการณ์ดังกล่าวเหมือนกันเช่นกัน ส่วนคลิปวิดิโอได้ถ่ายเอาไว้ แต่ภาพไม่ค่อยชัดสักเท่าไหร่ เพราะเป็นโทรศัพท์แบบเก่า จนกระทั่งเมื่อวานนี้ได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ฟาร์มจระเข้ จึงได้นำคลิปภาพมอบให้เป็นหลักฐานดังกล่าว

สำหรับกรณีนี้ดังกล่าว เคยเป็นประเด็นร้อนเมื่อเดือนสิงหาคม 2555 นายเสน่ห์ เข้าแจ้งความว่า นางทิพวรรณ จิตศรัทธา อายุ 36 ปี ได้กระโดดลงไปในบ่อจระเข้และถูกจระเจ้รุมกัดจนเสียชีวิต แต่ทางฟาร์มจระเข้ยืนยันว่าไม่มีเหตุดังกล่าวเกิดเหตุขึ้น จึงเกิดการติดตามหาพยานหลักฐานอยู่นาน รวมทั้งมีการอันเชิญศพอยู่นอกกำแพงฟาร์มจระเข้ และจัดพิธีกรรมทางศาสนาให้ นางทิพวรรณ ทั้งที่เป็นโลงศพเปล่า พร้อมกับเรียกร้องให้ทางฟาร์มจระเข้ นำภาพวงจรปิดมายืนยันเป็นหลักฐาน แต่กระแสข่าวเงียบหายไป