ดวงชะตาประจำปี 2556 ดูดวงปี 2556 คมชัดลึก

หนังสือพิมพ์คมชัดลึก ได้นำคำทำนายดวงชะตาประจำปี 2556 มาฝากคุณผู้อ่าน ดวงชะตาของท่านในแต่ละราศีจะเป็นเช่นไรเชิญดูดวงปี 2556 กันได้เลยครับ

ดวงปี 2556 ชาวราศีเมษ
หรือท่านที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน-13 พฤษภาคม

ชาวราศีเมษ ปี 2556 นี้ เป็นปีที่คุณต้องสร้างพลังให้เข้มแข็งในการดำเนินชีวิต เมื่อโอกาสดีมีจังหวะเหมาะเข้ามาคุณจะก้าวหน้ารุ่งเรืองได้ไม่ยาก การร่วมหุ้นลงทุนหรือขยับขยายกิจการใดๆ ต้องค่อยเป็นค่อยไป อย่าใจร้อนผลีผลามวู่วาม คุณมีสิทธิ์เจ๊งได้ทุกเวลา กิจการงานจะมีปัญหาให้คุณต้องแก้ไขเฉพาะหน้าโดยตลอด แต่คุณจะสามารถจัดการกับอุปสรรคและปัญหาต่างๆ ได้อย่างดี จะมีคนคอยช่วยเหลือ คิดอ่านอะไรควรทำแต่พอตัว ในสภาวการณ์เช่นนี้คุณควรยืนหยัดและประคับประคองให้ต่อเนื่องในกิจการนั้นๆ ผู้ใหญ่จะลดบทบาทลงเป็นระยะๆ เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้ายไปตามอารมณ์ของท่าน มีโอกาสในการเดินทางที่ไม่ค่อยสะดวกสบายนักแต่ก็ยังส่งผลดีกับคุณ ไม่ควรประมาทเรื่องสุขภาพ ถ้าเห็นสิ่งผิดปกติควรรีบปรึกษาแพทย์ทันที การเงิน ยังคงยุ่งวุ่นวายกับเรื่องทรัพย์สินเงินทองที่ยังไม่ลงตัว กลางปีไปแล้ว คุณจะบริหารจัดการปัญหาต่างๆ ได้ด้วยดี และอย่าค้ำประกันใครเพราะ มีเกณฑ์ถูกหลอกหรือเสี่ยงต่อการมีคดีความได้ ความรัก มีเสน่ห์ชนิดที่สับหลีกกันให้วุ่นแต่จะไม่รุ่งเพราะ ทั้งคุณและเขาจะเอาอารมณ์อยู่เหนือเหตุผลซะมากกว่า อาจเป็นเหตุให้เดือดร้อนถึงครอบครัวตัวจริงได้ ควรมีสติ

ดวงปี 2556 ชาวราศีพฤษภ
หรือท่านที่เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม-13 มิถุนายน

ชาวราศีพฤษภปี 2556 นี้ เป็นปีที่คุณต้องปรับเปลี่ยนวิสัยทัศน์เพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลง คุณจะก้าวหน้าต่อยอดได้ด้วยสติปัญญาไหวพริบและชั้นเชิงของคุณเอง คุณจะพบทางออกกับการงานและอุปสรรคต่างๆ ที่เคยไม่ได้ดั่งใจมาแล้วได้สำเร็จ คิดอ่านอันใดคุณได้กำลังใจทุกด้าน ผู้ใหญ่และญาติสนิทมิตรสหายจะสนับสนุนอย่างเต็มกำลัง คุณจะผ่านปากเหยี่ยวปากกาที่หวังทำลายคุณได้อย่างลอยตัว ศัตรูหมู่มารจะถอยทัพไปเองโดยที่คุณไม่ต้องสู้รบตบมือใดๆ แต่ก็ไม่ควรประมาทเพราะ คำพูดขวานผ่าซากที่อาจล่วงล้ำความไม่ชอบธรรมทั้งหลายเข้าโดยบังเอิญ จะเป็นสาเหตุให้คุณต้องเผชิญกับพวกพ้องและผู้มีอำนาจในทางลบได้ เลี่ยงได้ก็สมควรเลี่ยงซะก่อนที่จะมีเรื่องเดือดร้อนตามมาในวันหน้า สุขภาพจะบรรเทาเบาบางลง จะได้พบหมอดียาดี การเงิน คุณจะบริหารจัดการเรื่องเงินๆ ทองๆ ได้ดียิ่ง แต่ให้ระวังปัญหาที่อาจขัดอกขัดใจและขัดแย้งกันด้วยเรื่องของผลประโยชน์ซับ ซ้อน แต่คุณจะผ่านได้ด้วยสติและสงบ มีปัญหาใดๆ เลือกผู้ใหญ่ที่นับถือได้ไว้พิงหลังสักคน ความรัก อย่าอ่อนไหวและเปิดโอกาสให้ใจกวัดแกว่งกับรักติดลบ ส่วนคนที่ปลงได้และยังแฮปปี้กันดีอยู่ ควรหาโอกาสสร้างบุญร่วมกันจะสร้างฝันได้สมใจ

ดวงปี 2556 ชาวราศีเมถุน
หรือท่านที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน-14 กรกฎาคม

ชาวเมถุนในปี 2556 นี้ เป็นปีที่คุณต้องมุมานะอย่างมีคุณธรรมเป็นที่ตั้งและจะเป็นเกราะกำบังคุณได้ ในการดำเนินชีวิตเพราะ คุณจะมีสิทธิ์พลาดพลั้งอย่างคาดไม่ถึง ถ้าคุณขืนทำอะไรตามใจตัวเอง คิดอ่านหรือวางแผนริเริ่มโครงการใดๆ ควรรอบคอบก่อนตัดสินใจ อุปสรรคและปัญหาต่างๆ จะสร้างความกดดันให้คุณตัดสินใจผิดๆ ได้ งานหรือกิจกรรมที่เสี่ยงต่อการดำเนินชีวิต ไม่ควรประมาทเพราะ คุณจะได้ไม่คุ้มเสีย ปัญหาใดๆ ที่คิดหวังจะพึ่งพิงผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือก็จะไม่ได้เต็มกำลังนัก และควรหลีกเลี่ยงการปะทะคารมกับท่านเหล่านั้นด้วย เพราะจะไม่ช่วยให้อะไรดีขึ้นและยังจะแถมพกด้วยเรื่องติดลบตามมาอีกด้วย บุตรบริวารและคนรักคู่ครองจะนำเรื่องปวดหัวมาให้คุณเป็นระยะๆ ถึงอย่างไรก็อย่าได้วิตกจริตเกินไป จะทำให้สุขภาพของคุณอ่อนแอได้ ควรอยู่แบบพอดีๆ ใช้ชีวิตแบบพอเพียงตามอัตภาพ ครึ่งปีหลังบรรยากาศจะโปร่งใสใจสบายมากขึ้น ผู้หลักผู้ใหญ่ที่เคยตั้งแง่งอนกับคุณจะตาสว่างมองเห็นคุณธรรมความดีในตัวคุณปัญหาและอุปสรรคต่างๆ จะจัดการได้อย่างลงตัว คุณจะก้าวหน้างอกงามได้อย่างไม่ติดขัดค้างคาใจใดๆ ความรักและครอบครัวจะส่งเสริมชื่นบานสราญรมย์กันได้ดี

ดวงปี 2556 ชาวราศีกรกฏ
หรือท่านที่เกิดระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม-16 สิงหาคม

ชาวกรกฏ ในปี 2556 นี้ เป็นปีที่คุณสุขสำราญอย่างมีสติ ทั้งหน้าที่การงานและเกียรติยศชื่อเสียงตามวาสนาบารมี กิจการงานใดๆ จะได้รับความร่วมมือร่วมใจอย่างมีประสิทธิภาพและผล คุณจะมีการตัดสินใจที่โดดเด่นและจะสามารถแก้ปัญหาต่างๆ ได้อย่างตรงไปตรงมา ผู้ใหญ่จะให้ความเมตตาและสนับสนุนเป็นสองเท่า คุณจะก้าวหน้าได้อย่างมั่นคงถ้าดำรงไว้ซึ่งคุณธรรมความดี คุณจะไม่หลุดโผใหญ่โตได้แน่นอน คุณจะสามารถบริหารจัดการเรื่องลูกน้องบริวารได้ดีมีคุณภาพ แต่ให้ระวังพวกหวังดีประสงค์ร้ายที่ทำตัวเป็นหอกข้างแคร่ของคุณในทุกโอกาส และจะประกาศตัวชัดเจน อย่าปะทะอารมณ์กับเขาเด็ดขาดคุณจะแพ้ทางและเสียเปรียบเขาได้ ถึงกระนั้นก็ไม่ควรประมาทโดยเฉพาะการร่วมหุ้นลงทุนในสภาวะเช่นนี้ จะมีปัจจัยร่วมหลายอย่างที่ทำให้คุณหลงประเด็นได้ง่าย มีโอกาสเดินทางได้โชคลาภในกิจการนั้นๆ สิ่งที่จำเป็นคือ สุขภาพที่คุณควรดูแลให้แข็งแรงเตรียมรับหน้าที่การงานที่มากขึ้น และวางแผนการจัดการบริหารเรื่องเงินๆ ทองๆ ให้เป็นระบบก่อนที่จะบานปลายมากกว่านี้ ความรัก สมใจมากขึ้นถ้าเข้าถึงผู้ใหญ่ซึ่งจะเป็นกาวใจอย่างดียิ่ง แต่ด้วยอารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ ไม่คงที่ จะเป็นสาเหตุหลักให้รักของคุณคุดได้

ดวงปี 2556 ชาวราศีสิงห์
หรือท่านที่เกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม – 16 กันยายน

ชาวสิงห์ในปี 2556 นี้ เป็นปีที่คุณจะได้รางวัลชีวิตที่ต้องคิดอย่างรอบคอบ คุณก้าวข้ามอุปสรรคและปัญหาทั้งปวงด้วยสติปัญญาและความสามารถเฉพาะตน มีโอกาสดีในการขยับขยายหรือเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้นความมานะพยายามและความ อดทนอดกลั้นของคุณจะทำให้คุณมีต้นทุนสูงในการดำเนินชีวิต ผู้ใหญ่จะเห็นคุณงามความดีของคุณอย่างแจ่มแจ้ง ถึงอย่างไรก็ไม่ควรประมาท ถ้าคิดหวังพึ่งพิงใครหรือเชื่อผู้ใหญ่คนใดควรชั่งน้ำหนักวัดผลให้ดีก่อน เดี๋ยวนี้คนดีมีคุณธรรมจริงๆ หายากซะแล้ว อะไรที่เสี่ยงต่อหน้าที่การงานอาชีพของคุณละก็ เลี่ยงได้ควรเลี่ยงเสียก่อนโดยเฉพาะ เรื่องการเงินลับๆ ที่ไม่รู้ที่มาที่ไปชัดเจน อย่าได้เข้าไปยุ่งเกี่ยวเด็ดขาดเดี๋ยวจะมีเอี่ยวให้เดือดร้อนร่วมด้วยตามมา และเป็นสาเหตุในการก่อศัตรูได้ กิจการค้าหรืองานประจำจะพบคู่แข่งมือโปรชั้นเซียนและจะเป็นสิ่งเร้าด้านลบ กับคุณได้ แต่คุณสามารถฟันฝ่าอุปสรรคนั้นๆ ไปได้ไม่ยาก ควรระวังความมุทะลุของคุณให้มาก อาจทำให้การตัดสินใจคุณไขว่เขวเห็นผิดเป็นชอบได้ การเงิน มีโชคลาภแต่จะเป็นทุกขลาภ ความรักคุณจะเด็ดดอกฟ้าหรือสอยเทวดาตกสวรรค์ ย่อมได้ แต่น่าจะเป็นลูกผสมที่บ่มเพาะความเป็นซาตานหรือนางมารร้ายซะมากกว่า

ดวงปี 2556 ชาวราศีกันย์
หรือท่านที่เกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน-16 ตุลาคม

ชาวกันย์ในปี 2556 นี้ เป็นปีที่ความดีจะส่งผลให้คุณได้เจิดจ้าท้าวิกฤติ คุณจะเติบโตมากขึ้นจากกิจการงานที่ได้ทำมาแล้วหรือจะขยับขยายเพิ่มขึ้นก็ไม่ เกินความสามารถของคุณไปได้ การงานจะล้นมือ ผู้หลักผู้ใหญ่จะให้การสนับ สนุนมากขึ้น กลางปีไปแล้ว หยิบจับอะไรจะหายใจเข้าออกเป็นเงินเป็นทอง แต่จะกอบโกยอันใดควรอยู่ในคุณธรรมความดีจะส่งผลตามบารมีตน คิดอ่านหรือศึกษาหาความรู้ได้ก้าวหน้าสมใจนึก การร่วมหุ้นลงทุนหรือริเริ่มโครงการใหม่ที่หวังผลกำไรเพียงระยะสั้นๆ เพื่อลดอัตราความเสี่ยง พอทำได้ การติดต่อประสานงานที่เคยยุ่งยากจะกลับเปลี่ยนมุมหักเหให้ง่ายขึ้นอย่าง ชัดเจน โดยเฉพาะเรื่องการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์จะเห็นผลก้าวหน้า ถึงอย่างไรก็ควรรอบคอบและรัดกุมในการตัดสินใจเรื่องสำคัญๆ ที่ผ่านเข้ามาด้วยสติ และอย่าให้อารมณ์หงุดหงิดมาทำลายสิ่งดีๆ ที่จะตามมาได้ การเงิน คุณจะบริหารจัดการปัญหาที่คาราคาซังได้ดี สำหรับผู้ที่มีปัญหาเรื่องสุขภาพ โรคภัยต่างๆ จะทุเลาลง ได้พบหมอดียาดี ส่วนคนที่แข็งแรงอยู่แล้วจะแข็งแกร่งฟิตปั๋งสร้างพลังสู้กับงานและมีการเดิน ทางที่มากขึ้น ความรัก เรตติ้งกระฉูดจนฉุดไม่อยู่ ส่วนคนมีคู่ ควรแบ่งรับแบ่งสู้ไว้ก่อนเพราะ มีสิทธิ์บ้านแตกได้ ง่าย

ดวงปี 2556 ชาวราศีตุลย์
หรือท่านที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม-16 พฤศจิกายน

ชาวตุลย์ในปี 2556 นี้ เป็นปีที่ฟ้าเปิดทางให้คุณงามความดีของคุณสัมฤทธิผลเกินคาด คุณจะมีการเปลี่ยน แปลงกับชีวิตของคุณได้ดีขึ้น มีโอกาสเดินทางที่ให้โชคลาภแบบคาดไม่ถึง หยิบจับอะไรจะเป็นผลกำไรงอกงามตามอัตภาพของคุณ จะเป็นปีที่คุณฟื้นตัวได้เร็วแต่ก็ไม่เหลือเก็บเป็นก้อนเป็นกำ คุณจะมีภาระส่วนตัวที่เหมือนเงาตามตัวตลอดเวลา แต่ก็ทำเถอะถ้าภาระนั้นคุณเป็นคนก่อหรือเป็นภาระในหน้าที่ต่อครอบครัว ก็สมควรทำเพราะจะเป็นกุศลส่งให้คุณรุ่งเรือง การร่วมหุ้นลงทุนควรทำแต่พอเพียงกับเงินในกระเป๋า มิฉะนั้นการเงินจะติดลบได้ อย่าหูเบาเชื่อคนง่าย เพราะถึงแม้อะไรๆ จะเข้าข้างคุณก็ตาม แต่ความเป็นจริงของชีวิตยังมีสิ่งเร้าอื่นๆ อยู่มาก รวมทั้งบุตรบริวารและมิตรสหายจะกลายเป็นหอกข้างแคร่และทำให้คุณร้อนลุ่ม กลุ้มใจได้ มีเกณฑ์เห็นผิดเป็นชอบได้ควรหลีกเลี่ยงการงานหรือการเงินที่มีอัตราการ เสี่ยงสูงต่อกฎหมายหรือกฎเกณฑ์ข้อบังคับต่างๆ ในกิจกรรมนั้นๆ คุณจะเสียมากกว่าได้ สุขภาพระวังโรคเก่าจะกำเริบและโรคเรื้อรังทั้งหลาย ถ้ามีอาการบอกเหตุ ควรรีบปรึกษาแพทย์ที่ชำนาญทันที ความรัก จะมีเสน่ห์รุกเร้ามากขึ้นจนคนใกล้ชิดสนิทกันเก็บเอาภาพคุณไปฝันหวานได้อย่าง เหลือเชื่อ มีสิทธิ์ได้เฮ

ดวงปี 2556 ชาวราศีพิจิก
หรือท่านที่เกิดระหว่างวันที่ 17 พฤศจิกายน – 16 กันยายน

ชาวพิจิกในปี 2556 นี้ เป็นปีที่คุณควรน้อมรับความพลิกผันเปลี่ยนแปลงในชีวิต โอกาสดีมีมาถึงควรตั้งใจมุมานะอดทนและอดกลั้นอย่างมีสติ การร่วมหุ้นลงทุน คิดอ่านหรือริเริ่มโครงการใดๆ จะสมปรารถนาอย่างบุ๊บปั๊บตั้งรับแทบไม่ทัน ผู้หลักผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์คำชูให้คุณได้อู้ฟู่ขึ้นกว่าเดิม บุตรบริวารที่เคยกระด้างกระเดื่องจะกลับตัวกลับใจไม่สร้างปัญหาให้เหมือน ก่อน คุณจะถนอมความสัมพันธ์กับญาติพี่น้องและมิตรสหายได้ผลเกินคาด ท่านทั้งหลายเหล่านั้นจะหันหน้าเข้าหาอย่างถ้อยทีถ้อยอาศัยกันดี คุณจะฉลุยในความคิดอ่านและพละกำลังในการเดินไปสู่เป้าหมายด้วยความพยายาม อย่างไม่ย่อท้อ และมีโอกาสดีในการเคลียร์ปัญหาด้านการเงินและการบัญชีได้อย่างรัดกุม ช่วงครึ่งปีหลังไปแล้วควรรอบคอบมากขึ้นในการดำเนินชีวิต การร่วมหุ้นลงทุนหรือคิดอ่านริเริ่มใดๆ ต้องคิดให้หลายตลบถ้าไม่เกินตัวเกินไปคุณจะปลอดภัยจากการหมดเนื้อหมดตัวได้ ฉะนั้นอย่าทุ่มสุดตัวและลุยอย่างไร้สติ อารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ จะทำให้ผู้อยู่ใกล้หนาวๆ ร้อนๆ สุขภาพจะออดๆ แอดๆ แต่จะได้หมอดียาดี ความรัก จะมีสีสันและสมหวังได้

ดวงปี 2556 ชาวราศีธนู
หรือท่านที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม – 15 มกราคม

ชาวธนูในปี 2556 นี้ เป็นปีที่คุณต้องเสริมสร้างพลังกายและใจอย่างเติมเต็มให้กับชีวิต กิจการงานจะค่อยเป็นค่อยไป การติดต่อประสานงานใดๆ มักติดขัดขาดความคล่องตัว การร่วมหุ้นลงทุนหรือริเริ่มโครงการใดๆ ควรไตร่ตรองให้รอบคอบก่อนตกปากรับคำ แต่ถึงอย่างไรโครงการระยะสั้นๆ ลงทุนพอประมาณตามอัตภาพอย่างพอเพียง ก็ยังพอทำได้ คุณสามารถแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้อย่างลื่นไหล เป็นโอกาสดีในการทบทวนบทบาทหน้าที่ของตัวเอง และเคลียร์ปัญหาที่คาราคาซัง หรือศึกษาหาความรู้เพิ่มเติม ซึ่งจะเป็นผลดีในการสร้างภูมิคุ้มกับหน้าที่การงานที่มะรุมมะตุ้มมากขึ้น ในช่วงกลางปีไปแล้ว คุณจะอยู่ในสังเวียนการแข่งขันได้อย่างสมภาคภูมิด้วยไหวพริบและความ ซื่อสัตย์มุมานะของคุณเอง คุณจะได้รับความไว้วางใจจากผู้หลักผู้ใหญ่ คุณจะพลิกวิกฤติเป็นโอกาสได้ไม่ยาก อย่าประมาทในการตัดสินในเรื่องสำคัญๆ โดยเฉพาะอย่าให้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล สุขภาพของผู้ใหญ่และบริวารในครอบครัวจะเจ็บป่วยไข้ คุณควรเอาใจใส่ดูแลท่านเหล่านั้น กุศลจะส่งให้คุณรุ่งเรืองร่ำรวย ความรัก เปราะบางมากถ้าต่างใช้อารมณ์ด้วยกันทั้งสองฝ่าย เอาใจเขาใส่ใจเราแล้วคุณจะไม่เหงาตลอดปี

ดวงปี 2556 ชาวราศีมังกร
หรือท่านที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์

ชาวธนูในปี 2556 นี้ เป็นปีที่คุณจะก้าวหน้าได้อย่างมั่นใจด้วยความขยันหมั่นเพียรและอดทน คุณจะได้ใช้ความสามารถเฉพาะตนอย่างเข้มข้นในการดำรงไว้ซึ่งกิจการงานนั้นๆ ด้วยไหวพริบและสติปัญญาของคุณจะแก้ไขปัญหาและอุปสรรคต่างๆ ที่เข้ามากระทบได้อย่างองอาจ แต่อย่าปล่อยเวลาให้สายเกินไปเดี๋ยวอะไรๆ จวนตัวจะแก้ไขไม่ทันกาลและความฝันของคุณจะพังซะก่อน การร่วมหุ้นลงทุนอย่างพอเหมาะพอเพียงกับงบประมาณของคุณ ยังพอทำได้ดี ควรหามืออาชีพมาช่วยจัดการบริหารด้านการเงินและการบัญชี ถึงจะมีผลดีกับกระเป๋าคุณ คุณที่สะสมและมีต้นทุนสูงในการกระทำความดีมาแล้ว จะมีคนช่วยเหลือสนับสนุน มีโอกาสเดินทางรับโชคและก้าวหน้า คิดอ่านอะไรปรึกษาผู้หลักผู้ใหญ่หรือกูรูผู้รู้ก่อนตัดสินใจ การคบค้าสมาคมกับมิตรใหม่ควรพบกันครึ่งทาง อย่าเชื่อใจคนง่ายหรือหูเบาเกินไป จะกลายเป็นหาเรื่องใส่ตัวได้ คนใกล้ตัวและความรักมักสร้างเรื่องเครียดๆ ให้คุณต้องคิดมาก เรื่องสุขภาพไม่ควรประมาท อย่าโหมงานหนักเกินกำลังเพราะ จะทำให้สุขภาพคุณอ่อนแอ

ชาวราศีกุมภ์
หรือท่านที่เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม

ชาวกุมภ์ในปี 2556 นี้ เป็นปีที่ที่คุณได้แสดงความรู้ความสามารถได้สมภาคภูมิ คิดอ่านหรือริเริ่มโครงการใดๆ จะก้าวหน้าเติบโตได้โดดเด่น ผู้ใหญ่จะสนับสนุนและผลักดันให้คุณได้รุ่งในสายอาชีพของคุณ และจะได้ลุ้นกับชื่อเสียงเกียรติยศสมฐานะจากกิจการงานนั้นๆ เป็นช่วงปีที่คุณจะแบกภาระความรับผิดชอบมากขึ้นแต่ผลตอบรับดีเกินคาด มีโอกาสเดินทางมากและได้รับโชคที่คุณจะได้ประโยชน์เต็มพิกัด การเงิน หยิบจับอะไรจะเป็นเงินเป็นทองตามวาสนาตน คุณควรบริหารจัดการเรื่องเงินๆ ทองๆ ให้รัดกุม มีเกณฑ์หนี้สินคดีความจะทำให้ร้อนใจ ถึงอย่างไรก็ไม่ควรประมาทกับปัญหาและอุปสรรคที่คาราคาซังมาจากปีที่แล้วจะ กลับมาให้คุณต้องแก้ไขสะสางก่อนที่ปัญหานั้นๆ จะบานปลายเกินแก้ โดยเฉพาะอย่าได้คิดปะทะคารมหรือขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงานและคนรอบข้างด้วย อารมณ์เด็ดขาด เพราะคุณจะแพ้ทางและเสียเปรียบเขาได้ ปล่อยวางอะไรได้ก็ควรปล่อยๆ ออกซะบ้าง จะได้ไม่สร้างความเครียดให้คุณ ผู้ที่มีปัญหาสุขภาพได้พบแพทย์ที่ชำนาญทางจะทุเลาเบาบางลง ความรัก จะเปิดรับคนหัวใจว่างหรือจะซ่อมสร้างหัวใจที่เคยร้าวมาก่อนได้สมใจนึก

ดวงปี 2556 ชาวราศีมีน
หรือท่านที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มีนาคม – 12 เมษายน

ชาวมีนในปี 2556 นี้ เป็นปีที่คุณก้าวข้ามได้ด้วยคุณธรรมความดีที่สะสมมาแล้ว คุณจะผ่านเรื่องราวที่เป็นทั้งฝันดีและร้ายคละเคล้ากันไปได้อย่างเหลือ เชื่อ คิดอ่านหรือริเริ่มโครงการใดๆ ควรทำอย่างรัดกุมตามกำลังทรัพย์ของคุณ อย่าดันทุรังสร้างภาระหนี้สินเพิ่ม จะก่อเกิดปัญหาตามมากับคุณและครอบครัวได้ คุณจะได้รับความกดดันมากน้อยไปตามสภาวะแวดล้อมรอบๆ ตัวคุณ แต่จะผ่านได้อย่างสบายๆ ด้วยต้นทุนความอดทนที่สูงพอ และส่วนใหญ่ปัญหาจะลงตัวได้ด้วยตัวของมันเอง ผู้ใหญ่ที่เคยเมตตาสนับสนุนท่านจะลดบทบาทลงไป ถึงแม้คุณจะพึ่งพาท่านได้น้อยลง แต่ก็จะยืนหยัดอยู่ได้อย่างามสง่าด้วยความมานะพยายามของคุณเอง การเงิน อย่าหูเบาหรือไว้ใจคนง่าย และไม่ควรค้ำประกันใคร เรื่องที่ควรระวังคือ อารมณ์ที่แปรปรวนของคุณจะเป็นบ่อเกิดของการขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงานและคนรัก คู่ครองได้ง่าย รวมทั้งสุขภาพที่ไม่ควรปล่อยปละละเลย ถ้ามีเหตุผิดปกติควรพบแพทย์ทันที มีสิทธิ์ล้มหมอนนอนเสื่อได้ ความรัก ผ่อนหนักผ่อนเบาใช้เหตุผลเป็นที่ตั้ง แล้วคุณจะได้เพื่อนร่วมทางที่เป็นกำลังใจให้กันและกันแบบไม่ทันตั้งตัวแต่ ไม่สามารถเก็บสะสมเป็นต้นทุนได้ ได้มาหมดไปและอาจถูกเบียดเบียนเป็นระยะๆ อย่าหูเบา การคบหาสมาคมกับญาติสนิทมิตรสหายรวมทั้งความรัก ควรเว้นระยะถี่ห่างเพื่อความปลอดภัยของคุณ คุณจะมีอารมณ์แปรปรวนบ่อยๆ เป็นเหตุให้สุขภาพของคุณย่ำแย่ เมื่อมีลางบอกเหตุควรปรึกษาแพทย์ทันที อย่าประมาทในการเดินทางเป็นที่สุด คุณจะมีชีวิตแบบสะดุดๆ อย่างมีจังหวะจะโคนได้อย่างสบายอารมณ์

ช่วยกัน Like บน Facebook ด้วยนะครับ

Thailand Hotels & Resorts Facebook