ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ลุ๊คใหม่จากหวานเป็นเปรี๊ยว

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ขึ้นแท่นนางเอกเต็มตัวอีกเรื่องหนึ่งหลักจากเรื่องแรกสาวน้อยในตะเกียงแก้ว ซึ่งละครที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้ “ลูกไม้หลากสี” ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ซึ่งจากการออกงานอีเว้นท์ของเครื่องสำอางยี่ห้อดัง แต่ดันเลือกชุดที่เจ้าตัวยืนยันว่าไม่โป๊ แต่ไหงพอใส่ออกมากลายเป็นวันนั้นตลอดงานเจ้าตัวเป็นที่จับจ้องของช่างภาพ ที่พากันแชะภาพหลุดของเธอกันมือเป็นระวิงทีเดียว

ในช่วงวัยเด็ก ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ป็นนักกีฬายิมนาสติกลีลา เพื่อใช้ความสามารถด้านกีฬาดังกล่าวเข้าศึกษาต่อด้วยโควตาพิเศษของนักกีฬา เคยลงแข่งขันได้เหรียญรางวัลประเภททีมหลายครั้ง ต่อมาเนื่องจากต้องฝึกซ้อมอย่างหนักทำให้ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ต้องใช้ชีวิตในวัยเด็กส่วนใหญ่ที่โรงเรียนและสนามฝึกซ้อม ขณะที่เธอเรียนอยู่ชั้นประถมปีที่ 6 มีทีมงานโมเดลลิงที่กำลังค้นหานักแสดงเด็กหน้าใหม่ได้มาพบเข้าที่สนามฝึกซ้อม จึงได้ชักชวนให้มาถ่ายโฆษณารองเท้านักเรียนยี่ห้อหนึ่ง และเป็นจุดเริ่มต้นของการเข้าสู่วงการบันเทิง

ผลงานการแสดงของ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ มีทั้งภาพยนตร์สั้นเฉลิมพระเกียรติเรื่องแด่พระผู้ทรงธรรม ตอนทะเลของก้อย, ภาพยนตร์ 5 หัวใจฮีโร่, อนึ่ง คิดถึงเป็นอย่างยิ่ง, และเชือดก่อนชิม

ภาพยนตร์ที่สร้างชื่อเสียงให้ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ คือเรื่อง สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่า…รัก ยังสร้างปรากฏการณ์ข้ามประเทศ โดยภาพยนตร์ฉบับตัดต่อใหม่ พร้อมความยาว 100 นาที เข้าฉายด้วยจำนวนจอฉายถึง 6,000 โรงที่ประเทศจีน เพื่อผู้ชมชาวจีน เรียกได้ว่ามากที่สุดอย่างที่ไม่เคยมีภาพยนตร์ไทยเรื่องใดในประวัติศาสตร์ ซึ่งเป็นที่สนใจกับสื่อและแฟนคลับที่ชื้นชอบภาพยนตร์เรื่องนี้

แม้จะมีข่าวเกาเหลาในช่อง ระหว่าง ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ กับ ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ใครจะเป็นที่หนึ่งในช่อง ซึ่งใหม่ยังยืนยันถึงความสัมพันธ์ของเธอและใบเฟิร์นว่าเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ไม่ได้มีปัญหาอย่างที่เป็นข่าว ใบเฟิร์นดูเปลี่ยนไป จากสาวหวานน่ารัก จะเห็นว่าเวลานี้เธอออกงานไหนจะดูเปรี้ยวจี๊ด ความเปลี่ยนแปลงนี้ทำให้เธอไปทำศัลยกรรมมา / หนังสือพิมพ์พิมพ์ไทย